Cho thuê khung backdrop TPHCM

Hiện tại dịch vụ cho thuê khung backdrop của Công Ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông đến quý khách có thể cho thuê khung backdrop trọn gói hoặc mua luôn khung backdrop để sử dụng lâu dài. Bạn có thể thuê khung backdrop để sử dụng trong các sự kiện hội nghị, dùng trong đám cưới, thôi nôi, hay đơn giản dựng khung backdrop sử dụng trong một buổi tổng kết trường học chẳng hạn.
Cho thuê khung backdrop TPHCM
Cho thuê khung backdrop TPHCM

Cho thuê khung backdrop TPHCM tại công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông

Để biết được giá tốt nhất cho dịch vụ cho thuê khung backdrop xin vui lòng liên hệ trược tiếp tới công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông để được gặp nhân viên hỗ trợ và báo giá một cách chính xác về giá nhất cho quý vị. Xem thêm Cho thuê bàn ghế cocktail của Ngàn Thông chúng tôi.

Tại sao không để giá thuê khung backdrop trực tiếp trên website của chúng tôi. Bởi vì mỗi khách hàng có nhu cầu thiết kế một khung backdrop khác nhau nên giá thành sẽ khác nhau. Tham khảo thêm Dịch vụ cho thuê nhà bạt của chúng tôi.


Cho thuê khung backdrop đám cưới tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giở, Huyện Hóc Môn. Huyện Củ Chi...

Một số thông tin khách hàng cần biết khi lựa chọn backdrop

Cho thuê khung backdrop TPHCM
Cho thuê khung backdrop TPHCM
  • Backdrop in bạt hiflex: Thông thường chúng ta biết đến backdrop sử dụng trong các sự kiện là bạt hiflex, căng trên khung sắt. Đây là loại backdrop đơn giản nhất và chi phí cũng rẻ nhất. Chỉ việc thiết kế và in ra, sau đó bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào thiết kế của đơn vị tổ chức. In trên hiflex cũng có 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.
  • Backdrop in trên PP: Backdrop in trên loại vật liệu này thì đẹp hơn về mặt hình thức vì chất liệu PP khá mịn và đẹp. Tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file thiết kế, đơn vị thi công sẽ in và dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được sử dụng hơn vì chi phí khá cao, bên cạnh đó là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không khác biệt nhiều so với hiflex nếu nhìn từ xa.
  • Backdrop bằng màn hình LED: Sử dụng backdrop này giúp cho người tổ chức và lên nội dung cho chương trình thỏa sức sáng tạo. Màn hình LED có thể thay đổi hình ảnh theo ý muốn, thường sử dụng trong các sự kiện biểu diễn hoặc có yếu tố sáng tạo. Trong các event thông thường, màn hình LED không được lựa chọn vì giá cao và khó bảo quản.
  • Backdrop là màn chiếu: Backdrop bằng màn chiếu được sử dụng trong các sự kiện cần chiếu các đoạn phim làm chi tiết “đinh” trong chương trình. Ví dụ quá trình thành lập của một công ty trong buổi tổng kết của công ty ấy và cần mọi người tập trung chú ý. Sử dụng backdrop này cần máy chiếu công suất lớn và màn chiếu cực rộng mà không phải đơn vị cung cấp nào cũng đáp ứng được.
  • Backdrop bằng vải, giấy hoặc các vật liệu khác: Các loại backdrop kiểu này thường rất rẻ tiền nhưng đem lại sự mới mẻ, độc đáo về mặt hình ảnh cho sự kiện. Tuy nhiên, để sử dụng được các loại vật liệu này, cần phải có sự kết hợp khéo léo và sự phù hợp trong không gian sự kiện. Backdrop từ các vật liệu này phù hợp với các sự kiện nghệ thuật và mang tính thẩm mỹ cao.
Xem thêm:
Cho thuê nhà vệ sinh di động giá rẻ tphcm
Cho thuê nhà bạt đám cưới

Comments