Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn

cho thuê gian hàng tiêu chuẩn với kích thước tiêu chuẩn 3mx3m – khung nhôm định hình, nóc mái bạt, vách lắp ghép, pallett nhựa, thảm đỏ hoặc xanh, bàn ghế, bóng đèn, tivi… là một trong những dịch vụ của công ty Ngàn Thông tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất giúp gian hàng của bạn được nhiều người ghé thăm và lưu lại lâu hơn. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế và thi công gian hàng theo yêu cầu cũng như cung cấp các trang thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn
Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn


Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn tại công ty Ngàn Thông


 Ngàn Thông là công ty chuyên cho thuê gian hàng tiêu chuẩn dùng trong các hội chợ, triển lãm
Là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong ngành, công ty Ngàn Thông luôn cung cấp và cho thuê nhà bạt, cho thuê gian hàng tiêu chuẩn, chất lượng và đẹp mắt với hy vọng mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty và doanh nghiệp.

Xem thêm:

Vì chúng tôi luôn hiểu rằng trong các buổi hội chợ triển lãm hay tổ chức sự kiện gian hàng chính là một phần không thể thiếu giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh của công ty đến với khách hàng.

Để thu hút được nhiều khách hàng thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt phù hợp với mặt hàng của mình, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý. Đến với công ty Ngàn Thông chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề đó với chi phí tiết kiệm nhất. 

Ngàn Thông cung cấp dịch vụ cho thuê gian hàng tiêu chuẩn chất lượng như thế nào?

Công ty Ngàn Thông chuyên cho thuê gian hàng tiêu chuẩn, cho thuê gian hàng triển lãm trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ lắp đặt một phần hoặc toàn bộ hệ thống gian hàng tiêu chuẩn với diện tích 3×3 m = 9m2 gian trong nhà hoặc không gian ngoài trời bao gồm các vật tư như sau:
  • Vách ngăn cao 2,5 m
  • 01 bàn thông tin (1 x 0,5 x 0,75 m)
  • 02 ghế
  • 01 đèn tuýp
  • 01 ổ cắm
  • Tên trán gian hàng

 Trong đó một gian hàng được chúng tôi cung cấp đến khách hàng đều được thiết kế chắc chắn, an toàn, có thể thi công trên nhiều địa hình khác nhau và bao gồm đầy đủ các yếu tố cần thiết như sau:
Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn
Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn
  • Về thẩm mỹ: Cho thuê gian hàng hội chợ tham gia triển lãm phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng với người thăm quan mua sắm.
  • Về công năng: phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng.
  • Về thương hiệu: gian hàng triển lãm phải đầy đủ các yếu tố nhận dạng thương hiệu như: màu sắc, logo, biển bảng..

Vì sao nên chọn Ngàn Thông là nhà cung cấp thiết bị sự kiện cho doanh nghiệp?


Gian hàng tiêu chuẩn cho hội chợ, triển lãm hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều mục đích sử dụng và kết cấu khác nhau.

Bài viết khác: Cho thuê bàn ghế cocktail 

Là một trong những đơn vị lâu năm và uy tín trong việc cung cấp thiết bị sự kiện, công ty Ngàn Thông tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê gian hàng giá rẻ tại tp hcm, chuyên nghiệp nhất với các lợi ích như sau:
  • Thiết bị và phương tiện phong phú, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Luôn đảm bảo tốt nhất các yêu cầu về: giá cả, thời gian, thẩm mỹ, tính an toàn cho công trình.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, chuyên môn cao chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho chương trình của quý khách hàng.
  • Miễn phí vận chuyển người và thiết bị trong phạm vi nội thành.

Từ những yếu tố trên, công ty Ngàn Thông luôn tự hào là nhà cung cấp và cho thuê thiết bị sự kiện nói chung và cho thuê gian hàng tiêu chuẩn cũng như cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện hay cho thuê nhà bạt không gian nói riêng uy tín nhất hiện nay, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng như dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo uy tín, giá cả phải chăng, bàn giao và thi công đúng theo kế hoạch và hợp đồng đã thỏa thuận. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách!

Comments